Giải mã sức hút của căn hộ '3 mặt hướng thủy' A&T Sky Garden

Nhà mẫu dự án A&T Sky Garden được A&T Group đã long trọng khai trương vào ngày 9 tháng 3 năm 2024 vừa qua, thu hút hàng trăm khách tham quan đến chiêm ngưỡng các mẫu căn hộ.

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự ấn tượng với những căn hộ mẫu nhờ vào cách trang trí tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, hài hòa, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu, hoàn toàn phù hợp với thiết kế của từng căn hộ.

nhà mẫu a&t sky garden

Thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng

Khu căn hộ cao cấp này bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 40 tầng, cung cấp cho thị trường tổng cộng 946 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong số đó, căn hộ 1 phòng ngủ +1 có diện tích từ 39,1m2 đến 43,7m2, bao gồm một phòng ngủ chính và một phòng mở rộng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ độc thân hoặc gia đình nhỏ.

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 58,9m2 đến 74m2, rất phù hợp cho các gia đình trẻ. Còn nếu bạn là người yêu thích không gian rộng rãi hoặc sống cùng nhiều thế hệ, thì căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với diện tích thoải mái, căn hộ này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình đông người mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên.

Nội thất của hai mẫu căn hộ được thiết kế với hai gam màu khác nhau: một bên là màu vàng nâu tươi sáng ấm áp, bên kia là màu trắng xám hiện đại và tinh tế. Tất cả đều mang lại không gian tươi mới, sang trọng nhưng cũng rất thư giãn và bình yên.

Các màu sắc trung tính kết hợp với từng chi tiết nội thất được chăm chút cẩn thận giúp khách hàng cảm nhận được sự ấm cúng và tiện nghi của tổ ấm trong tương lai.

Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ at sky garden

Một điểm nổi bật thu hút khách tham quan chính là thiết kế thông minh của những căn hộ này, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Theo chia sẻ từ CĐT A&T Group, các căn hộ A&T Sky Garden được phát triển theo chiều ngang với 90% căn hộ có tầm nhìn ra sông, tất cả đều có logia. Điều này giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, cùng với cảnh quan sông hồ xanh mát bao quanh.Ngoài ra, khi ghé thăm nhà mẫu, khách hàng không khỏi hài lòng với cách bố trí không gian phòng khách, phòng ăn và bếp được liên thông mà không có vách ngăn. Điều này mang lại cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Theo chủ đầu tư dự án, thiết kế này sẽ giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đãng hơn, tạo điều kiện cho những giờ phút sinh hoạt chung luôn thoải mái và thư giãn.

Thêm vào đó, căn hộ còn gây ấn tượng với chủ nhân nhờ thiết kế thông minh của phòng bếp. Phòng bếp được kết nối với logia, giúp không khí lưu thông tốt hơn, mang lại sự thoáng đãng cho toàn bộ khu vực này.

Chất lượng bàn giao cao cấp với mức giá cực tốt

Không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại, A&T Sky Garden còn thu hút khách hàng nhờ vào chất lượng bàn giao cao cấp cùng trang thiết bị đến từ những thương hiệu hàng đầu như Kohler, Toto, Yale, Panasonic, Mitsubishi và Fujitec.

Dự án hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn như vị trí đắc địa, tầm nhìn tuyệt đẹp, các căn hộ có diện tích linh hoạt với phong cách thiết kế hiện đại, nhưng mức giá khởi điểm chỉ từ 29,9 triệu/m2.

Để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước, chủ đầu tư A&T Group, cùng với nhà phát triển dự án DXMD Vietnam - một thành viên của Dat Xanh Services, đã hợp tác với nhiều ngân hàng như VietcomBank, MBBank, VPBank, ACB, PublicBank... để cung cấp các gói vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 1% mỗi tháng, ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng.

Thiết bị vệ sinh căn hộ at sky garden

A&T Sky Garden là khu căn hộ cao cấp với ba mặt hướng thủy, được đầu tư bởi A&T Group và phát triển bởi DXMD Vietnam. Dự án được phân phối bởi nhiều đơn vị uy tín như Dat Xanh Services, Cona Land, Kavi Service, Đất Xanh Miền Nam, Địa ốc Nam Trung Bộ, GPT Land, iHouzz, CBRE (Việt Nam), Tecco Service, Center Land, Garen, Zland, True Value, Richta House, Maicom Invest, bất động sản Miền Nam, Vạn Phước House, New Era, Optimist Interhome và bất động sản Khởi Minh, City Home.

Với sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế từ chủ đầu tư, mỗi căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm thực thụ cho cộng đồng cư dân tinh hoa và sành điệu.

Nhận xét

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *